TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TẠI CÔNG TY HOANG LONG SEAFOOD – ĐỒNG THÁP

Từ ngày 1-4/12/2019, tại Công Ty TNHH MTV Chế Biến Thủy Sản Hoàng Long, Trung tâm VASEP.PRO đã tổ chức thành công 05 khóa tập huấn cho tổng số trên 400 lượt cán bộ nhân viên trong công ty tham dự

Công Ty TNHH MTV Chế Biến Thủy Sản Hoàng Long (HOANG LONG SEAFOOD) là một trong các DN tiêu biểu luôn quan tâm, chú trọng việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty. Thông qua việc phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo & Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) thuộc Hiệp hội VASEP từ ngày 1-4/12/2019, tại Công Ty TNHH MTV Chế Biến Thủy Sản Hoàng Long, Trung tâm VASEP.PRO đã tổ chức thành công 05 khóa tập huấn cho tổng số trên 400 lượt cán bộ nhân viên trong công ty tham dự.

Các chương trình đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ Ban Lãnh đạo Công ty, cũng như sự tham gia đông đủ của các Trưởng, Phó phòng ban và các cán bộ trong nhà máy. Cùng với đội ngũ chuyên gia dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm giảng dạy, Trung tâm VASEP.PRO đã nhận được đánh giá cao của Công ty Hoàng Long cũng các học viên tham dự về nội dung, chất lượng chương trình và công tác tổ chức tập huấn chuyên nghiệp, hiệu quả.  

Tham dự chương trình tập huấn có sự hiện diện của đại diện Ban Lãnh đạo Công ty HOANG LONG SEAFOOD, ông Nguyễn Minh Dũng – Phó Tổng Giám đốc; Đại diện phía Trung tâm VASEP.PRO & Hiệp hội VASEP, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Thư ký VASEP, cũng đội ngũ các chuyên gia VASEP.PRO và trên 400 lượt cán bộ các phòng ban tại Công ty Hoàng Long.  

 

Các nội dung được giảng dạy tại Công ty trong 04 ngày bao gồm:

1.    Đào tạo Vệ sinh & ATTP cho nhà máy

2.    Đào tạo kiến thức và biện pháp kiểm soát vi sinh trong nhà máy CBTS

3.    Đào tạo kiến thức và biện pháp kiểm soát nhiễm chéo – nhiễm bẩn trong nhà máy CBTS

4.    Đào tạo sử dụng & quản lý hóa chất – phụ gia đúng cách trong nhà máy CBTS

5.    Đào tạo HACCP cơ bản trong nhà máy CBTS. 

Thông qua các khóa học, các học viên đã nắm vững các kiến thức, yêu cầu trong công tác quản lý và đảm bảo chất lượng ATVSTP nói chung, cũng như các nguyên tắc, kỹ năng, biện pháp kiểm soát mối nguy gây mất an toàn thực phẩm trong nhà máy. 

Chị Huỳnh Thị Kim Oanh – Nhân viên nhà máy cho biết “Qua khóa học được mở mang nhiều kiến thức có thể áp dụng vào công việc như là vệ sinh cá nhân trước khi vào xưởng, trang bị đủ đồ BHLĐ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm chéo, các biện pháp kiểm soát vi sinh. Sau khóa học tôi sẽ áp dụng ngay vào công việc khi quay lại xưởng sản xuất”

Anh Hồ Mạnh Luôn – Tổ thành phẩm “Khi quay lại công việc thì điều đầu tiên là tôi sẽ tuyên truyền lại các kiến thức đã học được cho tất cả các công nhân mà mình đang quản lý để họ thực hiện tốt hơn vấn đề VSATTP. Tôi cũng mong BLĐ Công ty sẽ tiếp tục có những buổi tập huấn cho các công nhân để họ am hiểu cao hơn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao giá thành và giúp công nhân thu nhập cao hơn”

Anh Huỳnh Minh Nhật – Tổ Thành phẩm “Điều tôi nhận được qua khóa học là việc nâng cao ý thức và kiến thức cho bản thân trong công tác VSATTP trong DN”

“Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực” là việc làm cần thiết, là khoản đầu tư thông minh với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả, giá trị cao trong công tác quản lý nhà máy cũng như nâng cao năng lực thành viên & giữ chân người lao động gắn kết bền lâu cùng Công ty.

Đặc biệt hơn với đặc thù công việc các DN ngành thủy sản có nền móng yêu cầu kỹ thuật nhiều hơn, đa số các Nhà Lãnh đạo, Nhà quản lý đều đi lên từ khối kỹ thuật, đội ngũ cán bộ, công nhân làm việc liên quan kỹ thuật, chất lượng trong các nhà máy chiếm số đông. Chính vì vậy việc không ngừng cập nhật kiến thức, kỹ năng, thông tin cho đội ngũ là việc làm rất cẩn thiết.  

Trung tâm VASEP.PRO với 15 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nội dung, chủ đề, tổ chức đào tạo cho các doanh nghiệp ngành thủy sản. Với tổng số 546 chương trình tập huấn/hội thảo tổ chức thành công cho 23.748  lượt người tham dự sự kiện, Trung tâm VASEP.PRO sẽ tiếp tục đồng hành cùng các DN thủy sản trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Để cập nhật các chương trình đào tạo và đề xuất các yêu cầu, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ chị Thu Hiền – Điều phối viên Đào tạo; Email: thuhien@vasep.com.vn; Mobile: 0906.076.587/ 0339386536; Tel: 0243.8354496 (210). 

 

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục