ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ TRONG DNCBTS

Khai giảng: 11/03/2021 Giờ học: Thời lượng:
Địa điểm: Toàn quốc Học phí:

THƯ MỜI 

V/v: Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ trong DNCBTS

Trung tâm Ðào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) trực thuộc Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Công ty và kính chúc Quý Công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng.

Được triển khai từ 2005, Hoạt động «Đào tạo - Hội thảo» là một trong những hoạt động nổi bật của Hiệp hội VASEP, với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp chế biến và xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam trong các vấn đề: Tháo gỡ rào cản kỹ thuật, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo thuận lợi thương mại, cập nhật thông tin thị trường và kết nối phát triển bền vững ngành.... Với 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Trung tâm VASEP.PRO đã tổ chức thành công hơn 600 khóa tập huấn cho gần 30.000 lượt học viên, với 100 chủ đề, trung bình 30 – 40 khóa/năm, đặc biệt 90% các chương trình được thiết kế riêng theo đặc thù của doanh nghiệp thủy sản, Hiệp hội VASEP nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao của các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, Viện Nghiên cứu, Trường Đại học, đối tác quốc tế, tổ chức NGOs, đơn vị trong chuỗi cung ứng thủy sản và dịch vụ ngành thủy sản.

Nhằm tiếp tục thúc đẩy hoạt động đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ trong doanh nghiệp, Trung tâm VASEP.PRO tiếp tục tổ chức các chương trình tập huấn trọng tâm dành riêng cho các doanh nghiệp thủy sản, cụ thể như sau:

  • Tổ chức trực tiếp tại doanh nghiệp
  • Tổ chức đào tạo hình thức trực tuyến online
  • Với các chủ đề «Quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm” và “Quản trị sản xuất”, “Phát triển kỹ năng chuyên sâu” Chi tiết xem tại phụ lục gửi kèm.

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, Trung tâm VASEP.PRO rất mong nhận được sự hợp tác của Quý đơn vị. Chi tiết thông tin xin vui lòng liên hệ: Trung tâm VASEP.PRO, chị Thu Hiền, tel: 024 3835 4496 (ext.210), email: thuhien@vasep.com.vn, mobile: 033.938.6536.

Chi tiết phụ lục xem tại đây.