Khóa tập huấn K.27.11 “Đào tạo Giảng viên về Chứng nhận ASC”

Khóa tập huấn K.27.11 “Đào tạo Giảng viên về Chứng nhận ASC”

         Nhằm hướng tới phát triển bền vững các hoạt động nuôi trồng thủy sản cho cá tra, nâng cao uy tín thương hiệu sản phẩm cá tra Việt Nam và hướng tới đạt chứng nhận của Hội đồng Quản lý nuôi trồng thủy sản (ASC). Hiệp hội VASEP, VINAFIS, WWF, D-Fish tổ chức khóa tập huấn 05 ngàyĐào tạo Giảng viên về Chứng nhận ASC” tại Tp. Cần Thơ cho đội ngũ chuyên gia để trở thành các chuyên gia đào tạo ASC cho người nuôi cá tra của Việt Nam. 

        Ban Tổ chức thông báo mời các ứng viên đáp ứng các tiêu chí của chương trình nộp hồ sơ tham dự, khóa học chỉ nhận tối đa 24 học viên và được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như sau:

1.     Là công dân Việt Nam

2.     Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thủy sản, công nghệ thực phẩm, môi trường hoặc ngành có liên quan.

3.    Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến kiểm soát chất lượng hoặc chứng nhận như: ISO, HACCP, GLOBALGAP, BAP, AQUAGAP, v.v

4.     Có thể sử dụng tốt tiếng Anh.

Đối tượng tham dự phù hợp:

-     Các Đơn vị cung cấp dịch vụ chứng nhận & tư vấn.

-     Các Trường Đại học có chuyên ngành thủy sản, các Viện Nghiên cứu và Cơ quan Nhà nước

-     Các Cơ sở nuôi trồng thủy sản hoặc Doanh nghiệp chế biến thủy sản.

Giảng viên: Mr. Nicolas; Mr.Tịnh & Mr. Flavio. Các giảng viên là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã được Ban Tổ chức đánh giá & lựa chọn.

Chứng chỉ: Sau khi hoàn thành khóa học và đạt bài đánh giá cuối khóa, học viên được cấp chứng chỉ và quyết định của các bên Hợp tác Phát triển Bền vững Cá tra Việt Nam.

Phí tham dự: 

-    Chương trình được tài trợ chủ yếu bởi WWF (Chi phí giảng viên, tài liệu, phòng họp, teabreak, ăn trưa) ; Các chi phí đi lại, phòng nghỉ...của học viên do học viên tự trang trải.

Hồ sơ gửi về BTC bao gồm:

-          CV (đề nghị chi tiết các thông tin: ghi rõ lý do tham gia khóa học, thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm công tác, trình độ tiếng Anh, v.v).

-          Bảo sao Bằng cấp, Chứng chỉ (scan).

Khóa học được tiến hành chủ yếu bằng tiếng Việt và tiếng Anh có hỗ trợ tiếng Việt.

Hồ sơ tham dự gửi qua email cho Chị Nguyễn Thu Hiền - Điều phối viên đào tạo VASEP trước 17h, ngày 21/12/2011 theo địa chỉ: thuhien@vasep.com.vn, (Tel: 04.38354496 – máy lẻ: 210, mobile: 0906.076.587).