VASEP tổ chức thành công 02 khóa đào tạo trong ngày 16/01/2016.

Ngày 16/01/2016 tại Khách sạn Cửu Long, Trung tâm Đào tạo và XTTM VASEP (VASEP.PRO) thuộc Hiệp hội VASEP tổ chức thành công 02 khóa đào tạo: “Cập nhật các thay đổi của tiêu chuẩn BRC Ver 7” và khóa “Đào tạo An toàn Thực phẩm cho đội ngũ cơ điện”. Hai chương trình đã cung cấp được những thông tin, kiến thức rất bổ ích và thiết thực cho các doanh nghiệp tham dự.

Tại khóa học “Cập nhật các thay đổi của tiêu chuẩn BRC Ver 7” do chuyên gia cao cấp Nguyễn Dương Hiếu với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đào tạo, tư vấn, đánh giá tiêu chuẩn BRC và các tiêu chuẩn khác liên quan đến quản lý hệ thống chất lượng tại DN như HACCP, ISO 22000; ISO 9001; SQF/FMI; Global GAP; MSC; ASC;..…Trực tiếp giảng dạy đã cập nhật cho doanh nhiệp các thay đổi, yêu cầu mới của BRC 7 và hướng dẫn cách áp dụng BRC Ver 7 vào thực tế cho các doanh nghiệp.


  Xin trích một số chia sẻ từ các cán bộ tham dự chương trình:

Anh Hồ Lý Tường – CÔNG TY TNHH KINH DOANH CHẾ BIẾN TS VÀ XNK QUỐC VIỆT, chia sẻ: Giảng viên trình bày rất dễ hiểu, cung cấp đầy đủ các thông tin thay đổi của tiêu chuẩn BRC Ver 7, giúp tôi có thể dễ dàng vận dụng vào trong công việc.

Chị Phạm Thị Quỳnh Anh – CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN KIÊN GIANG, cho biết: Khi quay lại làm việc tôi sẽ cải tiến và soát xét, điều chỉnh lại kế hoạch HACCP, đánh giá nhà cung ứng, phân tích lại rủi ro cao và quan tâm cao, cập nhật chất gây dị ứng của các thị trường khác ngoài EU.

Anh Trần Dân Hiền – CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN BẠC LIÊU, cho biết: Khóa học đã giúp tôi cập nhật được những quy định mới của tiêu chuẩn BRC Ver 7 và tôi sẽ áp dụng ngay vào thực tế bằng việc sửa đổi các thủ tục, quy định kiểm soát nhà máy, sản phẩm theo tiêu chuẩn BRC Ver 7.

Trong khóa “Đào tạo An toàn Thực phẩm cho đội ngũ cơ điện” chuyên gia đã giúp các học viên tham dự biết được tại sao đội ngũ cơ điện lại có thể là nguyên nhân gây mất ATTP khi bản thân không phải là những người trực tiếp chế biến thực phẩm, thậm chí có nhiều người còn không vào trong xưởng chế biến? Cung cấp kiến thức về các mối nguy gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản.

 

Sau đây là một vài nhận xét của các học viên tham dự:

Anh Trần Minh Quân – CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỦY SẢN MINH PHÚ, cho biết: Qua khóa học tôi đã thu nhậm được rất nhiều điều về ATTP trong thủy sản. Khi quay lại làm việc tôi sẽ chú trọng hơn đến việc làm của mình để đảm bảo ATTP cho công ty mình.

Anh Lý Văn Lễ - CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH HOÀN, cho hay: Trước kia tôi cũng đã có kiến thức về ATTP, tuy nhiên khóa học đã giúp tôi ôn lại kỹ hơn và giúp tôi nhận diện được mối nguy ATTP cao hơn, kiểm soát các môi nguy tốt hơn.

Anh Lê Thanh Nhàn – CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN SÓC TRĂNG, nhận xét: Khóa học đã đạt được những yêu cầu mà tôi mong đợi, giúp tôi thu nhận được thêm kiến thức về ATTP. Sauk hi quay lại làm việc tôi sẽ vận dụng kiến thức thu được vào công việc để đảm bảo vệ sinh ATTP của công ty.

Kết thúc khóa học các học viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản về ATTP trong xí nghiệp chế biến thủy sản. Tăng cường nhận thức về vai trò và trách nhiệm của bản thân trong đảm bảo ATTP tại xí nghiệp chế biến thủy sản.

Cả 02 khóa đào tạo thực sự đã mang lại thông tin hữu ích và cần thiết cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất chế biến thủy sản và những yêu cầu về vệ sinh ATTP. Qua đó, DN biết cách điều chỉnh và áp dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của khách hang.

Chương trình diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi được ra để trao đổi và thảo luận, do thời lượng mỗi chương trình chỉ có hạn nhưng cả hai chương trình đều vượt quá thời gian quy định. Mặc dù  DN vẫn còn rất nhiều vướng mắc cần trao đổi nhưng vì thời gian không cho phép nên ban tổ chức sẽ tiếp nhận câu hỏi của DN và trả lời sau cho DN. Mọi câu hỏi liên quan tới chương trình Quý doanh nghiệp vui lòng gửi về VASEP  theo thông tin: Anh Nguyễn Ngọc Hòa, tel: 04 38 35 4496 ext 211, Email: ngochoa@vasep.com.vn.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục