VASEP.PRO & RCEE - Đào tạo cán bộ quản lý năng lượng !

Ngày 20-22/5/2013 tại Tp Hồ Chí Minh, Trung tâm VASEP.PRO phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Năng lượng và Môi trường (RCEE) đã tổ chức thành công khóa học “Đào tạo cán bộ quản lý năng lượng theo chương trình QLNL ASEAN”

Chương trình được xây dựng nội dung sát thực với tình hình sử dụng năng lượng của các doanh nghiệp thủy sản, mở đầu chương trình các học viên được ôn lại những nguyên lý cơ bản về năng lượng, đồng thời hiểu được để quản lý năng lượng bền vững tốt điều đầu tiên cần phải làm là “xây dựng hồ sơ tổ chức” thật tốt.

 

 

 

Chương trình 03 ngày với các nội dung chính:

  1. Chứng nhận quản lý năng lượng và vai trò của Người Quản lý Năng lượng.
  2. Xây dựng hệ thống Quản lý Năng lượng bền vững theo chương trình QLNL ASEAN.
  3. Hoạt động quản lý trong Hệ thống quản lý năng lượng bền vững.

Và thông điệp các chuyên gia đưa ra cho học viên là “Quản lý năng lượng tốt không chỉ là quản lý để tiết kiệm mà còn là sử dụng một cách tốt nhất nguồn năng lượng đó để tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp”

Kết thúc 03 ngày học, các chuyên gia và học viên đã chỉ ra được các yếu tố làm tiêu hao các nguồn năng lượng lớn trong quá trình vận hành các thiết bị sản xuất tại các xí nghiệp chế biến thủy sản, đây cũng là mục tiêu chính của các học viên khi đăng ký tham dự chương trình.

Xin trích dẫn một số ý kiến của học viên tham dự khóa học.

Anh Đặng Thành Trung - Công ty Cổ Phần Cholimex chia sẻ: Sau khóa học tôi có thể vận dụng những nội dung mà giảng viên đã truyền đạt vào công tác lập kế hoạch, thực hiện nhóm quản lý - tiết kiệm năng lượng tại đơn vị.

Anh Trương Việt Đỉnh - Công ty Cổ phần XNK Thủy sản Năm Căn nhận xét: Khóa học rất hữu ích cho bản thân tôi, tôi có thể áp dụng vào thực tế của công ty mình đồng thời là tham mưu cho lãnh đạo về kế hoạch tiết kiệm QLNL.

Anh Âu Chí Toàn - Công ty TNHH Công Nghệ Cơ điện lạnh Vĩnh Hưng Thịnh cho biết: Tôi được hiểu thêm về các bước chuẩn bị cho việc triển khai QLNL và đưa ra cái nhìn tổng quan hơn về QLNL để nghiên cứu, xây dựng hệ thống năng lượng bền vững tại công ty với quy mô nhỏ.

Anh Huỳnh Thanh Bình - Công ty TNHH KD Thủy sản và XNK Quốc Việt nhận xét: Tôi học được nhiểu về cách quản lý năng lượng đồng thời biết cách kiểm soát lại những thiết bị đang sử dụng để tìm biện pháp quản lý sử dụng một cách tốt nhất.

Anh Phạm Văn My - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Minh Phú chia sẻ: Khóa học đã để lại cho tôi rất nhiều điều bổ ích giúp tôi hiểu biết hơn về năng lượng và cách thức quản lý năng lượng.

Mọi thông tin thắc mắc liên quan tới nội dung chương trình vui lòng liên hệ Chị Nguyễn Thị Thanh; Tel: 04 38 35 4496 ext 205; Email: nguyenthanh@vasep.com.vn

Hình ảnh khóa học vui lòng xem tại đây.

Tài liệu nội dung chương trình:

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục