VASEP phối hợp cùng SARAYA GREENTEK tổ chức thành công khóa tập huấn trực tuyến về “Vệ sinh và làm sạch các loại bề mặt tiếp xúc thực phẩm” cho 217 đại biểu.

Sáng ngày 16/9/2021, Trung tâm VASEP.PRO thuộc Hiệp hội VASEP phối hợp cùng Công ty TNHH SARAYA GREENTEK tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Nâng cao hiệu quả công tác vệ sinh và làm sạch các loại bề mặt tiếp xúc thực phẩm trong doanh nghiệp chế biến thủy sản” cho 217 đại biểu đến từ 75 doanh nghiệp chế biến thủy sản.

Chương trình đã cung cấp các nội dung hữu ích, phương pháp và công nghệ tiên tiến về vệ sinh và làm sạch bề mặt từ các chuyên gia SARAYA Nhật bản và SARAYA Việt Nam giúp nâng cao hiệu quả công tác vệ sinh tại doanh nghiệp thực phẩm và thủy sản.

Theo khảo sát của các chuyên gia, trong các chi phí liên quan đến công tác vệ sinh thì chi phí nhân công (khi thực hiện vệ sinh bằng thủ công) chiếm tỷ lệ cao nhất tới 74%, chi phí cho chất sát khuẩn 21%, chất tẩy rửa chỉ 3%, nước 2%, Vì vậy để giảm chi phí vệ sinh thì DN nên sử dụng thiết bị và công nghệ mới tiên tiến để thay thế vệ sinh thủ công, đồng thời tăng hiệu quả đáng kể vệ sinh tại doanh nghiệp.

Một số câu hỏi thảo luận tại khóa tập huấn: Download TẠI ĐÂY

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục