Tôi sẽ cải tiến lại hệ thống quản lý chất lượng của công ty cho phù hợp với IFS Ver. 6

Đây là ý kiến của một trong số các học viên đã tham gia trong các khóa học về Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế IFS phiên bản 6 do Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) vừa tổ chức thành công tại Tp. Cần Thơ trong hai ngày 11 - 12/6/2012.

Kết thúc khóa học ban tổ chức đã thu nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ của các học viên tham dự khóa học. Dưới đây là trích dẫn một số ý kiến:

Chị Phạm Ngọc Trang – Công ty TNHH CNTP PATAYA (Việt Nam), chia sẻ “Tôi đã nắm được nội dung chính của các điều khoản mới của phiên bản IFS Ver. 6 cũng như biết được những kỹ năng cơ bản của việc đánh giá nội bộ. Sau khi quay về tôi sẽ thay đổi, bổ sung một số tiêu chuẩn của nhà máy cho phù hợp với tiêu chuẩn IFS Ver. 6”

Anh Lê Văn Công – Công ty CP thủy sản CAFATEX, chia sẻ: “Tôi sẽ cải tiến lại hệ thống quản lý chất lượng của công ty cho phù hợp với Tiêu chuẩn IFS Ver. 6”

Anh Nguyễn Thanh Phong – Công ty CP TMDV & XNK Huỳnh Hương, chia sẻ: “Qua khóa học giúp tôi có thể lập được chương trình đánh giá nội bộ và sẽ thực hiện đánh giá nội bộ tại công ty cũng như chỉnh sửa lại chương trình quản lý chất lượng cho phù hợp theo tiêu chuẩn Ver. 6”

Chị Nguyễn Thị Ngọc Sương – Công ty CP Thực phẩm QVD Đồng Tháp, chia sẻ “Khóa học giúp tôi nắm rõ hơn các nội dung thay đổi của Tiêu chuẩn IFS Ver. 6. Hiểu được công việc của một đánh giá viên cũng như biết cách lập chương trình đánh giá, xây dựng câu hỏi, check lisk đánh giá”, …

Khóa học đã được sự tham gia nhiệt tình củacác Doanh nghiệp thủy sản tại Tp. Cần Thơ và các vùng lân cận như: CÔNG TY CP THỰC PHẨM TS XK CÀ MAU, CÔNG TY CP THỦY SẢN CAFATEX, CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & XNK HUỲNH HƯƠNG, CÔNG TY TNHH MINH ĐĂNG, CÔNG TY CP THỰC PHẨM QVD ĐỒNG THÁP, CÔNG TY TNHH CNTP PATAYA (VIỆT NAM), XÍ NGHIỆP CHẾ BIẾN THỰC PHẨM QUỐC HẢI,…

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục