Tổ chức đào tạo cho 150 cán bộ tại Công ty CP thủy sản Tâm Phương Nam

Từ ngày 7-8-9/2/2020, tại Công ty cổ phần thủy sản Tâm Phương Nam, Trung tâm VASEP.PRO đã tổ chức thành công 03 khóa tập huấn cho tổng số gần 150 lượt cán bộ nhân viên trong công ty tham dự.

Công ty cổ phần thủy sản Tâm Phương Nam tuy chỉ mới thành lập cách đây chưa lâu nhưng lại là một trong các công ty mà ở đây Ban Lãnh đạo hết sức quan tâm, chú trọng việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty. Thông qua việc phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo & Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) thuộc Hiệp hội VASEP để tổ chức các chương trình tập huấn cho cán bộ nhân viên tại công ty.

Tham dự chương trình tập huấn có sự hiện diện của đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, ông Huỳnh Thanh Tâm – Giám đốc; Đại diện phía Trung tâm VASEP.PRO, các chuyên gia dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm thực tế và sự tham gia đông đủ của các Trưởng, Phó phòng ban và các cán bộ trong nhà máy.

Các nội dung được giảng dạy tại Công ty bao gồm:

1) Đào tạo kiến thức ATTP và vệ sinh trong nhà máy CBTS.

2) Văn hóa doanh nghiệp

Thông qua các khóa học, ngoài việc các học viên đã nắm vững các kiến thức quan trọng cho việc kiểm soát nhằm đảm bảo chất lượng ATVSTP tại nhà máy thì một phần kỹ năng mền cũng không kém phần quan trọng đó là việc hiểu thêm về mức độ để đánh giá sự chuẩn mực trong giao tiếp cũng như cách hành xử được thể hiện hằng ngày tại DN và đó được gọi là Văn Hóa Doanh Nghiệp (VHDN). Theo chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp có vị trí, vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được, Văn hoá doanh nghiệp còn góp phần tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp và được coi là truyền thống của riêng mỗi doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Các khóa đào tạo được diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi với rất nhiều thông tin thiết thực được chia sẽ từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ATTP và văn hóa tại doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học Ban tổ chức đã nhận được sự đánh giá cao của các học viên tham dự về các nội dung khóa học, phương pháp giảng dạy và khả năng ứng dụng thực tế của chương trình đối với các doanh nghiệp.

Quý Doanh nghiệp quan tâm tới chương trình tập huấn tổ chức tại doanh nghiệp vui lòng liên hệ chị Thu Hiền – Điều phối viên đào tạo; email: thuhien@vasep.com.vn; tel: 0243.8354496 (210) để được cung cấp thông tin chi tiết.

 

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục