Thêm cách nhìn nhận và đánh giá sai lỗi để làm việc tốt hơn!

An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là yêu cầu và điều kiện tiên quyết đối với các doanh nghiệp chế biến thủy sản, trong đó đội ngũ trực tiếp sản xuất có vai trò quan trọng trong việc tuân thủ các nguyên tắc và điều kiện để đảm bảo an toàn vệ sinh của sản phẩm.

 Ngày 14/11/2015, Trung tâm VASEP.PRO tổ chức thành công khóa đào tạo Đào tạo An toàn Vệ sinh Thực phẩm cho DN Chế biến Thủy sản tại TP. Cần Thơ.

Chương trình đã giúp các cán bộ tham dự nhận biết, phân tích và kiểm soát được các mối nguy sinh học, mối nguy hóa học, mối nguy vật lý dẫn đến mất an toàn thực phẩm của sản phẩm không chỉ trong quá trình sản xuất, chế biến, bảo quản mà trong cả quá trình vận chuyển và kinh doanh thực phẩm.

Ngoài ra nội dung khóa học đã chỉ ra những điều kiện: điều kiện về sơ sở (thiết kế bố trí khu vự sản xuất, chế biến, bảo quản, kết cấu nhà xưởng, hệ thống thông gió …) Điều kiện về trang thiết bị (thiết bị dụng cụ sản xuất, chế biến phòng chống côn trùng, động vật gây hại, chất tẩy rửa …); Điểu kiện về con người (về kiến thức, về sức khỏe, về thực hành..) là những điều kiện bắt buộc các DN phải tuân theo những quy định pháp luật về an toàn thực phẩm.

Xin trích dẫn một số chia sẻ của các Anh, Chị tham dự chương trình:

Anh Bùi Phú Kiệt – Công ty Cổ phần Việt An nhận xét: Khóa học rất bổ ích, giúp tôi cập nhật được kiến thức thực tiễn về ATTP. Sau khi quay lại làm việc tôi có dự định: xác định chuẩn lại các thông số trong CCP (xác nhận lại giá trị sử dụng)

Anh Lê Thanh Hòa – Công ty TNHH 1TV CBTP XK Vạn Đức đánh giá: Chuyên gia chương trình rất vui vẻ, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho học viên một cách thực tiễn. Khóa học giúp tôi rút ra được các phương pháp bảo đảm ATTP trong quá trình làm việc tại công ty.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung – Công ty Cổ phần Thủy sản Cửu Long chia sẻ: khóa học giúp tôi có cơ hội ôn lại kiến thức cơ bản về chuyên môn và có thể áp dụng vào công việc thực tế được tốt hơn. Khi quay lại làm việc tôi sẽ vận dụng những kiến thức học được để phân tích các mối nguy tiềm ấn trong công ty để có hướng kiểm soát tốt hơn về công tác đảm bảo ATTP.

Anh Bùi Đăng Trung – Công ty TNHH Thủy sản Miền Nam nhận xét: Chuyên gia khóa học rất nhiệt tình và đáp ứng đầy đủ các thông chuyên ngành cho học viên. Khóa học không những cho tôi cái nhìn tổng quan về ATTP mà còn giúp tôi biết cách kiểm soát và nhận điện các mối nguy ATTP.

Anh Võ Văn NghĩaCông ty TNHH 1TV CBTP XK Vạn Đức đánh giá: Nội dung khóa học rất phù hợp và thực tế với các DN thủy sản. Giúp tôi có thêm cách nhìn nhận và đánh giá sai lỗi để làm việc tốt hơn.

Kết thúc khóa học các Anh, chị học viên tham dự chương trình đã đánh giá khóa học rất hữu ích và nội dung thực tế với các DN thủy sản. Mong muốn VASEP tiếp tục có những khóa học bổ ích cho các doanh nghiệp thủy sản.

Ảnh khóa học

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục