Tại sao phải kiểm soát đội ngũ gián tiếp ?

Đội ngũ gián tiếp là những người không trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, vậy tại sao họ lại là nguyên nhân gây ra mất AT VSTP? Các biện pháp nào phù hợp nhằm nâng cao vai trò, nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ gián tiếp trong công tác đảm bảo AT VSTP. Đó là những băn khoăn, vướng mắc của cán bộ quản lý tại Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam - Chi nhánh Đông lạnh Bến Tre khi quyết định mời VASEP tổ chức khóa đào tạo “Vận hành hiệu quả đội ngũ gián tiếp - 1 CCP trong quản lý chất lượng thủy sản” cho các cán bộ quản lý chất lượng tại văn phòng của Công ty.

 

 

Dưới sự hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Bình, giảng viên chính thức của khóa học. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tư vấn đánh giá tại các nhà máy thủy sản, chuyên gia đã truyền đạt những kiến thức mình thu nhận được từ thực tiễn tới các học viên tham dự khóa học để giúp họ nhận thức được tầm quan trọng và việc cần thiết phải kiểm soát đội ngũ giám tiếp cũng như biết cách khắc phục những điểm thiếu sót trong hệ thống quản lý chất lượng. Đồng thời chuyên gia cũng đã hướng dẫn học viên cách phân nhóm đội ngũ gián tiếp từ đó sẽ có các biện pháp quản lý phù hợp cho từng nhóm khác nhau sao cho hiệu quả nhất.

Kết thúc khóa học các học viên cũng đã chia sẻ với VASEP về những kiến thức mà khóa học đã mang lại cũng như những dự định sẽ làm khi quay trở lại làm việc.

Chị Trần Thị Nhiễn - Bộ phận QC: Qua buổi tập huấn này giúp tôi nắm và hiểu rõ hơn sự ảnh hưởng của đội ngũ gián tiếp đối với việc QLCL trong Công ty, từ đó tôi sẽ áp dụng vào trong công việc của mình góp phần thực hiện QLCL tại Công ty được tốt hơn. Ngay sau khi quay lại làm việc tôi sẽ quan tâm giám sát kỹ hơn tới các đối tượng gián tiếp như nhân viên vệ sinh, trực cửa ra vào, tạp vụ, công nhân phế liệu....

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh - Bộ phận sản xuất: Đến với khóa tập huấn này, tôi đã hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ gián tiếp, biết được thực trạng và những lỗi thường mắc của cán bộ gián tiếp.

Anh Trần Văn Bền - Bộ phận sản xuất: Là nhân viên quản lý gián tiếp, tôi đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức mới từ khóa học. Tôi tiếp thu ý kiến mới từ khóa học và sẽ triển khai ngay cho tổ trưởng công nhân. Thống kê thực hiện đầy đủ VS ATTP khi vào xưởng.

Chị Nguyễn Thị Phương Hồng - Bộ phận QC: Khóa học giúp tôi hiểu rõ hơn về cách vận hành hiệu quả đội ngũ gián tiếp trong QLCL. Nhận ra được những sai lỗi thường gặp trong quá trình sản xuất. Khi quay trở lại làm việc tôi sẽ giám sát tốt hơn những điểm không phù hợp, để có những biện pháp xử lý thích hợp nhất.

 Kết thúc khóa học tất cả các học viên đều được cấp chứng nhận của VASEP ngay tại lớp hoc.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục