Nhận thêm kiến thức về HACCP thực hành tại DN thủy sản!

Khóa đào tạo "HACCP thực hành trong doanh nghiệp chế biến Thủy Sản" do Trung tâm VASEP.PRO thuộc Hiệp hội VASEP phối hợp cùng Dự án Hỗ trợ Chính sách thương mại và Đầu tư của Châu Âu (EU-MUTRAP) tổ chức thành công từ ngày 08-11/11/2017 tại TP. Đồng Tháp.

Chương trình đã trang bị các kiến thức và kỹ năng thực hành cho đội ngũ cán bộ giám sát, quản lý chất lượng trên dây chuyền sản xuất của phân xưởng đồng thời nâng cao kỹ năng xây dựng và vận hành hiệu quả hệ thống HACCP trong nhà máy chế biến thủy sản, cập nhật các quy định về vệ sinh ATTP của Việt Nam và Quốc tế.

Khóa học đã thu hút nhiều đại diện từ phòng ban của DN thủy sản như: Quản đốc PX, cán bộ QA, QC, quản lý điều hành và sản xuất, Cán bộ phòng điện lạnh, kinh doanh, nhân sự, môi trường, quản lý kho, kế hoạch vật tư và các bộ phận liên quan.

Tại khóa học chuyên gia Trần Hoàng Yến - Chuyên gia quản lý chất lượng, ATTP, 18 năm kinh nghiệm đào tạo về quản lý chất lượng thủy sản và đánh giá hệ thống HACCP và Ông Nguyễn Dương Hiếu - Đánh giá trưởng HACCP, BRC, ISO 9001, trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đào tạo, tư vấn, đánh giá hệ thống HACCP cho các DN thủy sản và thực phẩm cho biết: Khi đã có được chứng nhận HACCP và nắm rỏ các nguyên tắc thực hành trong HACCP thì các chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ tới những lợi ích mà doanh nghiệp có thể có sau khi cầm chứng chỉ HACCP trong tay.

Đó là:

- Nâng cao được uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng với việc được bên thứ ba chứng nhận sự phù hợp của hệ thống HACCP.

- Nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng với các sản phẩm của doanh nghiệp.

- Phát triển bền vững nhờ đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm và cộng đồng xã hội.

- Cải thiện cơ hội xuất khẩu và thâm nhập thị trường quốc tế yêu cầu chứng chỉ như là một điều kiện bắt buộc.

- Giảm thiểu các yêu cầu với việc thanh kiểm tra của các đơn vị quản lý nhà nước.

- Giảm thiểu chi phí gắn liền với các rủi ro về việc thu hồi sản phẩm và bồi thường thiệt hại cho người tiêu dùng, giảm thiểu chi phí tài chế và sản phẩm hủy nhờ cơ chế ngăn ngừa phát hiện các nguy cơ về an toàn thực phẩm từ sớm.

- Thực hiện tốt việc đề phòng các rủi ro và hạn chế thiệt hại do rủi ro gây ra, điều kiện để giảm chi phí bảo hiểm, dễ dàng hơn trong làm việc với bảo hiểm về tổn thất và bồi thường.

- Vượt qua rào cản kỹ thuật trong thương mại.

Kết thúc mỗi chương trình các anh, chị học viên đều đủ điều kiện nhận chứng nhận vào cuối khóa do Ban tổ chức cấp. Các thông tin liên quan đến chương trình và kế hoạch đào tạo vui lòng gửi địa chỉ nhận thông tin về VASEP để biết thêm chi tiết về chương trình. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Phòng đào tạo, tel: 024 38 35 4496 ext 210, Email: training@vasep.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục