Khóa học được các DN tham gia đánh giá cao bởi nội dung sát với thực tế của các doanh nghiệp thủy sản.

Trong 2 ngày 30-31/3/2013, VASEP.PRO đã tổ chức thành công 02 khóa tập huấn tại Tp. Hồ Chí Minh cho hơn 48 học viên đến từ 26 DN, tập trung vào chủ đề kiểm soát các nguồn lây nhiễm ảnh hưởng tới vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho các DN sản xuất thủy sản.

 (daotao.vasep.com.vn) Nhằm nâng cao công tác kiểm soát chất lượng & đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong DN Thủy sản, thông qua việc ngăn ngừa các yếu tố lây nhiễm từ động vật gây hại và các nguồn lây nhiễm từ các bộ phận gián tiếp tại phân xưởng, Trung tâm VASEP.PRO đã tổ chức thành công 02 khóa tập huấn: Khóa K.3.13 “Kiểm soát hiệu quả Động vật gây hại trong nhà máy CBTS” & Khóa K.4.13 “Vận hành hiệu quả đội ngũ gián tiếp - 01 CCP trong XN CBTS”, nhằm hướng dẫn DN kiểm soát tốt các yếu tố ảnh hưởng đến vệ sinh ATTP.

Khóa học trên diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 48 học viên đến từ 26 DN chế biến và xuất khẩu thủy sản tại Tp. HCM và các vùng lân cận như: TRONG NHAN SEAFOOD CO., LTD, BASEAFOOD-DL 34, NAM DUONG SAUCE ENTERPRISES, KHANH SUNG CO.,LTD, SAGIMEXCO DONG THAP, AUSTRALIS VIET NAM, AGREX SAI GON, MINH PHU SEAFOOD CORP, QUOC VIET CO.,LTD, TO CHAU JSC, LONG TOAN CO.,LTD, APT CO... Khóa học đã được các DN tham gia đánh giá cao bởi nội dung sát với thực tế của các doanh nghiệp thủy sản. 

Xin trích dẫn một số cảm nhận khác của học viên về khóa học như sau:

Bà Nguyễn Thị Việt Khuyên - Công ty TNHH thủy sản Australis Việt Nam, chia sẻ: Khóa học giúp tôi có thêm kiến thức để quản lý và kiểm soát động vật gây hại. Khi về tôi sẽ khuyến khích công ty đối tác ký hợp đồng xử lý rác thải với công ty xử lý rác thải của Thành phố và đề nghị công ty đối tác thực hiện nghiêm chỉnh hơn về việc kiểm soát động vật gây hại.

Ông Đường Kiến Hoành - Xí nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu 1 (BASEAFOOD-DL 34), nói: Tôi được chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm giữa các học viên và giảng viên về cách quản lý. Sau khi quay lại làm việc, tôi sẽ quan tâm hơn đến công tác đào tạo của một số đội ngũ gián tiếp như bảo vệ, nhân viên giặt bảo hộ lao động...

Ông Nguyễn Minh Hiếu - Công ty TNHH Thủy sản Đại Đại Thành, chia sẻ: Qua khóa học tôi biết được những thuộc tính của động vật gây hại như: Môi trường sống, ánh sáng, thức ăn... để có cách dẫn dụ và tiêu diệt tốt hơn.

Bà Đặng Thị Nhi - Công ty CP Thực phẩm Nông sản Xuất khẩu Sài Gòn, nói: Tôi được chia sẻ thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm của giảng viên và công ty bạn trong việc kiểm soát động vật gây hại. Giúp tôi hiểu thêm về đặc tính và cách sử dụng hóa chất cũng như đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp kiểm soát động vật gây hại ở tại công ty và có hướng điều chỉnh, thay đổi phù hợp hơn.

Kết thúc khóa học tất cả các học viên đều được cấp chứng nhận của VASEP ngay tại lớp hoc.

Hình ảnh về khóa học vui lòng xem dưới đây: 

1. Hình ảnh khóa đào tạo K.3.13: "Kiểm soát động vật gây hại trong xí nghiệp chế biến thủy sản"

2. Hình ảnh khóa đào tạo K.4.13: "Vận hành hiệu quả đội ngũ gián tiếp 1 CCP trong xí nghiệp chế biến thủy sản"

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục