IFS – những điểm mới và phương pháp để đánh giá nội bộ

Đấy là những nội dung chính của hai khóa học do Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) vừa tổ chức thành công tại Tp. Cần Thơ trong hai ngày 11 - 12/6/2012. Khóa học đã giúp các học viên tham dự nắm bắt được những điều khoản mới của Tiêu chuẩn IFS phiên bản 6 so với tiêu chuẩn IFS phiên bản 5, đồng thời cũng giúp học viên biết cách lập chương trình đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn IFS.

 Khóa học đã được sự tham gia nhiệt tình của các Doanh nghiệp thủy sản tại Tp. Cần Thơ và các vùng lân cận như: CÔNG TY CP THỰC PHẨM TS XK CÀ MAU, CÔNG TY CP THỦY SẢN CAFATEX, CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & XNK HUỲNH HƯƠNG, CÔNG TY TNHH MINH ĐĂNG, CÔNG TY CP THỰC PHẨM QVD ĐỒNG THÁP, CÔNG TY TNHH CNTP PATAYA (VIỆT NAM), XÍ NGHIỆP CHẾ BIẾN THỰC PHẨM QUỐC HẢI,…

Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với phương pháp giảng dạy tiếp cận mở, cùng với các bài tập tình huống giải quyết vấn đề, trò chơi bổ ích lấy từ thực tế của DN, khóa học đã mang lại cho không khí học tập vui vẻ, giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt hơn, đồng thời thông qua khóa học các học viên được cởi mở chia sẻ các khó khăn vướng mắc trong công việc.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục