Hiểu rõ hơn về hệ thống HACCP, tự tin hơn khi làm việc tại công ty !

Là lời chia sẻ của Chị Phan Thị Út Hạnh đến từ Công ty Cổ phần Hải sản Bình Đông sau khi tham dự khóa học học “HACCP cơ bản trong doanh nghiệp chế biến thủy sản.” do VASEP tổ chức ngày 20-21-22/12/2013 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Khóa học được tổ chức thành công với sự tham gia của 23 cán bộ đến từ 11 doanh nghiệp, tổ chức trường: BASEAFOOD; THUAN PHUOC CORP.; HDE; KENCERT COMPANY LIMITED; BINH DONG FISCO; TAM HIEP CO.,LTD; EVERWIN INDUSTRIAL CO.,LTD; SOUTH STAR CO.,LTD; DONG LAM CO.,LTD; IUH và Doanh nghiệp tư nhân Hải  sản Minh Thịnh.

Đến với khóa học phần đông là các cán bộ đều mới tiếp cận với hệ thống HACCP, ngoài ra còn có các anh chị đang làm HACCP và cũng có cả đội ngũ quản lý nhân sự, quản lý hàng xuất khẩu.... Nhưng các anh chị tham dự đều có chung mong muốn được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm từ giảng viên, từ các doanh nghiệp khác tham dự để có thể hiểu rõ hơn về hệ thống HACCP giúp bản thân làm tốt hơn công việc tại công ty.

Nhận biết được mong muốn của các học viên tham dự chương trình, chuyên gia khóa học đã xây dựng bài giảng kết hợp giữa lý thuyết và bài tập nhóm để giúp các học viên không chỉ nhận biết rõ về tổng quan hệ thống HACCP mà còn giúp các cán bộ cập nhật được các thay đổi từ các yêu cầu qui định quản lý chất lượng trong nước và quốc tế, để vận dụng tốt hơn vào công việc sản xuất.

Tại khóa học các chuyên gia nhận định: Tiền đề của HACCP là phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Khi doanh nghiệp xây dựng tốt hệ thống HACCP thì việc kiểm soát động vật gây hại và kiểm soát nhiễm chéo nhiễm bẩn cũng đã được làm tốt vì hai điểm kiểm soát trên nằm trong hệ thống HACCP.

Khóa học diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến chia sẻ tích cực cho chương trình góp phần tạo sự thành công của khóa học. Cuối chương trình, cán bộ tham dự khóa học đều đánh giá cao chất lượng cũng như tính thiết thực mà khóa học mang lại.

Anh Nguyễn Vũ Phương - Công ty TNHH DV Tam Hiệp chia sẻ: Không khí khóa học rất cởi mở, tất cả các bài học đều kiến tôi thấy hài lòng và được khuyến khích chia sẻ nhiều thông tin. Khóa học giúp tôi thu nhận được nhiều điều bổ ích cho công việc thực tế sau này.

Chị Ngô Thị Hường hiện đang là cán bộ quản lý nhân sự của Công ty TNHH HIGHLAND DRAGON nhận xét: Nội dung bài học số 2 – Các mối nguy gây mất ATTP, các quy phạm sản xuất, quy phạm vệ sinh là các bài học bổ ích nhất cho công việc của tôi.

Anh Nguyễn Thanh Sang – Doanh nghiệp Tư nhân Hải sản Minh Thịnh cho biết: Các chuyên gia tại khóa học thuyết giảng rất dễ hiểu đã giúp tôi nắm bắt được chắc hơn kiến thức HACCP.

Chị Vy Thị Như Thảo – Công ty TNHH Sao Phương Nam nhận xét: Tất cả các nội dung bài học trong 3 ngày đều rất bổ ích cho công việc của tôi. Tôi thu nhận được nhiều điều thiết thực, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ phía giảng viên và các anh chị tham dự.

Chị Võ Ngọc Hòa – Công ty CP Hải sản Bình Đông cho biết: Qua khóa học tôi không những biết căn bản về hệ thống HACCP mà còn có thể ứng dụng được nhiều điều vào công việc hiện tại.

Anh Trần Thái Hoàng – Công ty CP Thủy sản và TM Thuận Phước chia sẻ: Sau khi quay lại làm việc tôi sẽ cố gắng vận dụng những kiến thức học được từ khóa học vào công việc sao cho phù hợp với tình hình sản xuất của công ty minh.

Chị Trịnh Thị Hằng – Công ty TNHH Đông Lâm nhận xét: Nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình cuả giảng viên tôi đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của hệ thống HACCP, đồng thời chị Hằng còn chia sẻ; Sau khi quay lại làm việc tôi sẽ tư vấn cho lãnh dạo doanh nghiệp của mình một số ý kiến liên quan đến đầu tư cho cơ sở vật chất để thực hiện HACCP tốt hơn.

Chị Nguyễn Thị  Ân – Công ty CP Chế biến XNK Thủy sản Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết: Khi quay lại làm việc tôi sẽ xem lại kế hoạch HACCP của công ty để có thể chỉnh sửa kịp thời những sai xót góp phần hoàn thiện hơn hệ thống HACCP.

Kết thúc khóa học tất cả các anh/chị học viên đều đã hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa với kết quả cao và đủ điều kiện được cấp chứng nhận ngay tại lớp học.

Nhằm đáp ứng các yêu cầu cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể đào tạo tốt nhất về HACCP và các chủ đề liên quan đến lĩnh vực quản lý chất lượng. Trung tâm VASEP.PRO thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo thông qua các khóa đào tạo tập trung và đào tạo ngay tại DN theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mọi câu hỏi liên quan tới chương trình Quý doanh nghiệp vui lòng gửi về theo thông tin: Chị Nguyễn Thị Thanh, tel: 04 38 35 4496 ext 205, Email: nguyenthanh@vasep.com.vn.

Xin mời xem hình ảnh lớp học .

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục