Hiểu hơn để làm tốt hơn “thẩm tra nội bộ HACCP”

Tiếp nối các chương trình thuộc lĩnh vực Nâng cao quản lý chất lượng cho doanh nghiệp thủy sản. Từ ngày 15-17/4/2013 (3 ngày) Trung tâm VASEP phối hợp cùng Công ty TNHH MTV METTLER TOLEDO VIỆT NAM tổ chức thành công khóa học “Thẩm tra nội bộ hệ thống HACCP trong DN CBTS” tại Tp. Hồ Chí Minh.

 Khóa học đã giúp các cán bộ quản lý chất lượng có sự cập nhật thông tin mới nhất về các tiêu chuẩn, cũng như cách thức vận hành đúng quy định trong xí nghiệp chế biến của đơn vị mình.

Với sự tham dự của 31 anh/chị học viên đến từ 18 doanh nghiệp thuộc các công ty: NIGICO CO.,LTD; KIFOCAN; DAI THANH SEAFOODS; LONG TOAN Co.,Ltd; PATAYA (VIETNAM); APFISH; MINH DANG CO.,LTD; VINH HOAN CORP.; AGRIMEXCO CAMAU; HUNGCA CO.; ASIA; TAI NGUYEN SEAFOOD; GALLANT OCEAN VIET NAM CO.,LTD; KAIYO; THANH HUNG CO.,LTD; MINHQUY SEAFOOD COMPANY LIMITED; METTLER TOLODO VIỆT NAM.

Nội dung khóa học không quá mới đối với bộ phận quản lý chất lượng trong các xí nghiệp chế biến thủy sản. Nhưng rất phù hợp và sát thực, đối với các cán bộ trực tiếp tham gia quá trình thẩm tra, đó là nhận xét của nhiều anh chị tham dự khóa học.

                            

 Xin trích dẫn ý một số ý kiến cảm nhận của các anh/chị tham dự khóa học.

- Chị Bùi Thị Thủy - Công ty TNHH Gallant chia sẻ: Qua khóa học tôi thu nhận được nhiều thông tin bổ ích, những thông tin đó giúp tôi cải tiến được hệ thống quản lý chất lượng trong công ty mình. Sau khi quay lại làm việc tôi sẽ dựa theo kiến thức đã học để làm lại,xác nhận lại giá trị sử dụng, bổ sung thêm về thẩm định nội bộ.

- Chị Kiều Thị Ánh Tuyết - Công ty Cp Thủy Sản An Phước nhận xét: Các buổi học về xác nhận giá trị sử dụng, thẩm tra CCP, GMP,SSOP và nội dung của bài thẩm định nội bộ đã giúp tôi có số lượng kiến thức tổng hợp nhất để có thể thẩm định hệ thống HACCP.

- Chị Nguyễn Thị Thúy Linh - Công ty CP Đóng Hộp Kiên Giang cho biết: Tôi được hiểu rõ hơn tầm quan trọng của chương trình HACCP yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm,

- Tôi sẽ xem xét lại cách thức thực hiện các công việc có liên quan đến thẩm tra hệ thống HACCP,  mà đã thực hiện trước đó, là có phù hợp không còn thiếu sót gì và cần bổ sung như thế nào, đó là lời chia sẻ của chị Huỳnh Thị Thúy - Công ty CP XNK Vạn Đức.

Kết thúc khóa học tất cả các học viên đều được cấp chứng nhận của VASEP ngay tại lớp học.

                            

 Hình ảnh khóa học vui lòng xem tại đây.

 

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục