Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống thiết bị lạnh !

(daotao.vasep.com.vn) Với mục tiêu giúp doanh nghiệp (DN) nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác vận hành, bảo dưỡng thiết bị lạnh an toàn, hiệu quả trong DN Thủy sản. Đảm bảo công suất của các thiết bị lạnh và tiết kiệm được các chi phí vận hành, bảo trì cho DN. Ngày 20/12/2014 tại Tp. Cần Thơ, Trung tâm VASEP.PRO thuộc Hiệp hội VASEP đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng vận hành, bảo dưỡng hệ thống thiết bị lạnh hiệu quả trong DN thủy sản”, cho hơn 40 học viên đến từ 20 DN.

Khóa học do PGS.TS. Đặng Thành Trung (Phó Trưởng khoa  Cơ khí động lực – Trường đại học sư phạm Tp. HCM) trực tiếp hướng dẫn chia sẻ thông tin, kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ kỹ thuật của Công ty TNHH Kỹ thuật tự động An Dương và Công ty TNHH MTV Kỹ thuật lạnh Á Châu, giúp học viên nắm được các kiến thức sau:

1. Các nguyên tắc vận hành hệ thống lạnh trong nhà máy đông lạnh

2. Vận hành hệ thống lạnh

3. Vận hành và bảo dưỡng các thiết bị lạnh

4. Các giải pháp tiết kiệm năng lượng của hệ thống lạnh

5. Phân tích lựa chọn phương án tiết kiệm năng lượng trong nhà máy.

Ngoài ra giảng viên cũng đưa ra lưu ý đối với  người vận hành cần:
- Nắm vững nguyên lý làm việc của hệ thống lạnh
- Hiểu ý nghĩa của các chỉ số hiển thị và các đèn tín hiệu
- Giám sát các thông số hoạt động bảo đảm các thông số này nằm trong phạm vi hoạt động
- Có kiến thức và kỹ năng để ra quyết định khi hệ thống gặp sự cố.

Tại hội thảo các học viên đã có dịp giải đáp những thắc mắc liên quan đến chuyên môn và công việc.

Xin trích dẫn một số chia sẻ, nhận xét của học viên về chương trình:

Anh Nguyễn Thành Nhân – Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm PATAYA (Việt Nam), nhận xét:  Đây là khóa học rất tốt và cần thiết, giúp học viên có được những kiến thức mới trong ngành và các lĩnh vực liên quan.

Anh Lê Thanh Tòng – Công ty CP thực phẩm Bạn và Tôi, chia sẻ:  Qua khóa đào tạo tôi đã học được một số kỹ năng về vận hành hệ thống thiết bị lạnh sao cho hiệu quả và tiết kiệm. Sau khi trở lại làm việc tôi sẽ truyền đạt lại cho các Anh/Em trong công ty làm sao để Anh/Em vận hành và bảo dưỡng hệ thống lạnh được tốt hơn.

Anh Trịnh Hoài Ân – Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phước Anh, chia sẻ:  Khóa đào tạo này giúp tôi hiểu thêm về cách tiết kiệm năng lượng, cách bảo trì thiết bị cho phù hợp.

Anh Phùng Bảo Giang – Công ty CP thủy sản NTSF, nhận xét:  Tôi rất thích cách chia sẻ rất thực tế của giảng viên, tôi xin cám ơn các chuyên gia và giảng viên đã nhiệt tình trao đổi kinh nghiệm với chúng tôi trong khóa đào tạo này.

Anh Ngô Thanh Mộng – Công ty CP XNK thủy sản Năm Căn, nhận xét:  Khóa đào tạo này tôi thấy rất có ý nghĩa với công ty của chúng tôi. Xin Chân thành cám ơn Trung tâm VASEP.PRO và rất mong Trung tâm sẽ tiếp tục hợp tác hơn nữa với các công ty khác để chúng tôi được hiểu biết hơn nữa các kỹ năng khác.

Nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp thủy sản VASEP sẽ tiếp tục mở rộng các chương trình liên quan tới tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp để tạo điều kiện cho các cán bộ được cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc hơn. Mọi câu hỏi liên quan tới chương trình Quý doanh nghiệp vui lòng gửi về VASEP theo thông tin: Anh Nguyễn Ngọc Hòa, tel: 04 38 35 4496 ext 211, Email: ngochoa@vasep.com.vn.

Các thông tin khác liên quan đến khóa học vui lòng xem dưới đây:

Hình ảnh khóa học

Danh sách tham dư

 

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục