Cần xem xét và thay đổi biểu mẫu CCP khi quay lại làm việc!

Cần xem xét và thay đổi biểu mẫu CCP khi quay lại làm việc! Là lời chia sẻ của Chị Trần Thị Nga - Công ty CP Đầu tư TM Thủy sản, sau khi tham dự khóa đào tạo “Thẩm tra nội bộ hệ thống HACCP trong DN CBTS” do VASEP tổ chức, ngày 17-18/12/2015 tại TP. Hồ Chí Minh.

Khóa học dưới sự hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia cao cấp Ông Nguyễn Dương Hiếu, giảng viên chính thức của chương trình. Ông là người có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tư vấn đánh giá hệ thống HACCP cho các DN thủy sản, thực phẩm – đánh giá trưởng HACCP Registered No. TMS 08269… chuyên gia đã truyền đạt những kiến thức mình thu nhận được từ thực tiễn tới các học viên tham dự khóa học để giúp họ nhận thức được tầm quan trọng của thẩm tra HACCP trong nhà máy.

Nội dung khóa học không quá mới với các cán bộ thuộc phòng quản lý chất lượng trong các nhà máy chế biến thủy sản. Nhưng lại rất phù và sát thực đối với các cán bộ trực tiếp tham gia quá trình thẩm tra. Khóa học đã giúp các học viên có sự cập nhật thông tin mới về các tiêu chuẩn, cũng như cách thức vận hành đúng quy định, đồng thời có cơ hội cải thiện các kỹ năng lập kế hoạch, triển khai hiệu quả các hoạt động thẩm tra hệ thống HACCP tại nhà máy CBTS.

Xin trích dẫn ý một số ý kiến cảm nhận của các anh/chị tham dự khóa học.

Anh Nguyễn Phan Quốc Đoan – Công ty TNHH Thực phẩm Amada nhận xét: Đánh giá cao kinh nghiệm và sự am hiểu thực tiễn của chuyên gia. Khóa học giúp tôi hiểu hơn về chương trình HACCP của nhà máy.

Anh Võ Văn Kim Thoa – Công ty TNHH Hải Vương cảm nhận: Tôi được củng cố lại kiến thức HACCP thẩm tra nội bộ và có thể tự đánh giá được tính hiệu quả của CCPs.

Anh Ngô Văn Chiến – Công ty CP đồ hộp Tấn Phát chia sẻ: Tham dự khóa học, tôi được tiếp thu nhiều kiến thức mới không chỉ từ chuyên gia mà còn nhận được từ những chia sẻ kinh nghiệm của các học viên tham dự thông qua bài tập nhóm.

Chị Trần Thị Nga – Công ty CP Đầu tư TM Thủy sản nhận xét: Chuyên gia khóa học rất nhiệt tình chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho các học viên. Sau khi quay lại làm việc tôi cần phải xem xét và thay đổi biểu mẫu CCP dò kim loại tại nhà máy.

Kết thúc khóa học cán bộ tham dự chương trình đều đánh giá tốt về chất lượng nội dung chương trình cũng như kiến thức chuyên môn của chuyên gia.

Tổng hợp

Nguyễn Thanh

Ảnh khóa học

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục