Áp dụng kiến thức ASC, Global G.A.P ngay khi trở về công ty !

Ngày 11-13/4/2013 Vasep phối hợp với Tổ chức phát triển Hà Lan (SNV) đã tổ chức thành công khóa học “Tiêu chuẩn ASC và GLOBAL G.A.P cho trại nuôi cá tra – Áp dụng và tích hợp” tại Tp. Cần Thơ.

Khóa học đã giúp các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản nhận diện rõ ràng tầm quan trọng của tiêu chuẩn ASC và Global G.A.P đối với các doanh nghiệp nuôi trồng Thủy sản nói riêng và ngành Thủy sản nói chung.

Chương trình đã thu hút 60 lượt học viên đến từ 20 doanh nghiệp/ tổ chức/ trường học: PHUOC ANH CO.,LTD; EDC-HD; EWOS VIETNAM; CASEAMEX; C.P.VIETNAM CORPORATION - AQUA FEED PRODUCTION & BUSSINESS BRANCH (Đồng Nai); DACHAN VN; NTACO CORP.; C.P.VIETNAM CORPORATION - AQUA FEED PRODUCTION & BUSSINESS BRANCH(Bến Tre); PHARMAQ VIETNAM; VIET PHU FOOD & FISH CORPORATION; THUFICO; TG CORP.; CL - FISH CORP.; SOC TRANG COMMUNITY COLLEGE; HUNGCA CO.; DENTI CO.,LTD; VCB; INTERTEK VIETNAM LTD, CO. CANTHO BRANCH; CAN THO UNIVERSITY…Các học viên đánh giá cao về mặt thực tiễn của nội dung chương trình, giúp các doanh nghiệp nắm chắc hơn về các tiêu chuẩn ASC và Global G.A.P cho trại nuôi cá tra và hiểu hơn quy trình sản xuất nuôi trồng thủy sản bền vững.

Xin trích dẫn một số ý kiến của các học viên về khóa học như sau:

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngân - Nhân viên Công ty CP Thủy sản Trường Giang chia sẻ: Qua khóa học tôi biết được nhiều hơn các yêu cầu tiêu chuẩn ASC và Global G.A.P, biết được các kỹ thuật để áp dụng vào điều kiện thực tế tại công ty.

Ông Trương Thanh Dũng - ĐPV thương mại Công ty TNHH PHARMAQ VIỆT NAM cho biết: Tôi được tìm hiểu và chia sẻ kiến thức trong nuôi trồng thủy sản, nắm chắc hơn kiến thức xây dựng hệ thống tài liệu tích hợp GLOBAL G.A.P và ASC.

Bà Nguyễn Mộng Cầm - Nhân viên Công ty CP XNK TS Cần Thơ nhận xét : Qua khóa học tôi nắm bắt tiêu chuẩn tốt hơn, sâu sắc hơn, giúp tôi giải đáp những khúc mắc một cách rõ ràng và mạnh lạc, đồng thời chị Cầm cũng chia sẻ dự định của mình khi quay lại làm việc là sẽ điều chỉnh ngay các nguyên tắc áp dụng cho đúng với thực tế của công ty và đúng với tiêu chuẩn.

Ông Trần Văn Thả - Quản lý vùng nuôi Công ty CP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang chia sẻ về dự định sau khi tham gia khóa học: Tôi sẽ đưa vùng nuôi vào đánh giá và công nhận ASC, làm việc có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội để kinh tế phát triển, giữ môi trường xanh sạch đẹp.

Bà Dương Thành Thi - Nhân viên Kỹ thuật Công ty CP EWOS VIỆT NAM nhận xét: Tôi được thu nhận được nhiều hơn, hiểu rõ hơn những gì tiêu chuẩn quan tâm và xem xét các tác động của sản xuất đối với môi trường và cộng đồng.

Ông Trần Văn Phong - Nhân viên ký thuật Công ty TNHH Thuận Hưng cho biết: Tôi được mở mang kiến thức về nhận diện đánh giá rủi ro và trách nhiệm đối với cộng đồng.

Ông Huỳnh Minh Huân - Nhân viên Công ty TNHH Hùng Cá chia sẻ: Tôi sẽ đưa các kiến thức học được áp dụng những phần mới và tích cực cho trại nuôi của công ty. Thực hiện ngay khi hoàn thành khóa học.

Ông Phạm Thiên Thư - Nhân viên công ty CP Nông Thủy sản Việt Phú chia sẻ: Tôi sẽ có kế hoạch phát triển cho trang trại góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế vật nuôi mà không ảnh hưởng nguy hại tới môi trường xung quanh ngay sau khi quay lại làm việc.

Kết thúc khóa học tất cả các học viên đều được cấp chứng nhận của VASEP ngay tại lớp học.

Trong thời gian tiếp theo VASEP sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình liên quan đến tiêu chuẩn ASC, Global G.A.P, BAP. Quý doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng gửi đăng ký tham dự cho Chị Nguyễn Thị Thanh, Tel: 04 38 35 4496 ext 205, Email: nguyenthanh@vasep.com.vn

Chi tiết hình ảnh khóa học

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục