“Tích hợp Tài liệu các Chương trình Quản lý Chất lượng” giúp DN có hệ thống tài liệu gọn nhẹ và dễ kiểm soát hơn.

Đó là những nội dung chính của hai khóa học do Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) kết hợp với Công ty METTLER TOLEDO Viêt Nam (MT.COM) vừa được tổ chức thành công tại Tp. Cần Thơ (21-Sáng 23/8/2012) và Tp. HCM (13-sáng 15/9/2012).

Với sự tham gia nhiệt tình của với 46 học viên đến từ 28 Doanh nghiệp thủy sản tại Tp. Cần Thơ, Tp. HCM và các vùng lân cận như: CÔNG TY CP TÔ CHÂU, CÔNG TY TNHH CBTS MINH PHÚ - HẬU GIANG, CÔNG TY TNHH CN TP PATAYA VIỆT NAM, CÔNG TY CP XNK TS BẾN TRE, CÔNG TY CP CHẾ BIẾN HÀNG XUẤT KHẨU CẦU TRE, CÔNG TY TNHH THS SAIGON – MEKONG, CÔNG TY TNHH CN TP MIỀN ĐÔNG, CÔNG TY CP CBTS XNK KIÊN CƯỜNG, CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VIỆT, CÔNG TY TNHH MTV CHẾ BIẾN THỦY SẢN HOÀNG LONG, …

Khóa học giúp các học viên hệ thống lại các tiêu chuẩn quản lý chất lượng hiện nay đang áp dụng tại các DN thủy sản Việt Nam, nắm được các điểm tương đồng và khác biệt giữa các tiêu chuẩn, từ đó có thể tiến hành tích hợp các tiêu chuẩn chất lượng theo tình hình thực tế tại DN mình. Giúp DN có một hệ thống tài liệu QLCL gọn nhẹ, dễ kiểm soát và không bị nhầm lẫn.

Xin trích dẫn một số cảm nhận khác của học viên về khóa học như sau:

Bà Trần Mỹ Hằng – Công ty TNHH Thực Phẩm Việt, cho biết “Tôi đã nắm được những yêu cầu cơ bản của các Tiêu chuẩn và nhận thấy rằng tài liệu công ty mình còn thiếu và chưa logic. Dự kiếm sau khi quay lại làm việc tôi sẽ rà soát lại toàn bộ tài liệu của Công ty, xây dựng lại hệ thống hồ sơ gọn gàng và dễ kiểm soát hơn”.

Anh Cao Minh trí – Công ty TNHH Công nghệ TP Miền Đông, chia sẻ: “Tôi đã thu nhận được rất nhiều từ khóa tập huấn này, tuy nhiên điều tôi quan tâm nhất là tích hợp được các tiêu chuẩn chất lượng để giảm chi phí đánh giá và giúp hệ thống quản lý hồ sơ bớt cồng kềnh”

Bà Thái Thị Ngân Thủy – Công ty TNHH TRINITY Việt Nam, nhận xét: “Khóa học giúp tôi hiểu rõ hơn các điểm tương đồng của các hệ thống QLCL, từ đó có thể tích hợp lại các tài liệu nhằm giảm thiểu tài liệu và hồ sơ”

Bà Nguyễn Hồng Diễm – Công ty CP Thủy sản Hải Hương, chia sẻ: “Sau khi quay lại làm việc, tôi sẽ tiến hành tích hợp các hệ thống tiêu chuẩn, làm cho hệ thống hồ sơ tài liệu của Công ty gọn nhẹ hơn”.

Ông Võ Quốc Khánh – Công ty CP Nông Thủy Sản Việt Phú, chia sẻ: “Sau khi quay lại làm việc, tôi sẽ xem xét lại hệ thống tài liệu của Công ty mình và tích hợp lại”

Bà Nguyễn Thị Hồng Lạc – Công ty CP XNK Sa Giang, nhận xét: “Khóa học giúp tôi biết cách Tích hợp các điều khoản của Tiêu chuẩn BRC, IFS để bổ sung cho hệ thống QLCL mà hệ thống QLCL của Công ty tôi chưa có”

Bà Huỳnh Hồng Diễm – Công ty CP Vĩnh Hoàn, chia sẻ: “Tôi sẽ xem xét lại tài liệu Công ty mình đang áp dụng, tích hợp các điểm tương đồng, bổ sung những điểm thiếu so với yêu cầu. Dự định sẽ làm sau 2 tuần khi đi đào tạo về”

Ông Lê Ngọc Bảo (Lin) – Công ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam, chia sẻ: “Khóa học đã mang lại cho tôi cái nhìn mới về Công ty, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là bộ phận QLCL của Công ty đối với quá trình phù hợp các chuẩn HACCP, BRC, IFS”

Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với phương pháp giảng dạy tiếp cận mở, dựa trên những bài tập tình huống để giải quyết vấn đề, trò chơi bổ ích lấy từ thực tế của DN, khóa học đã mang lại cho không khí học tập vui vẻ, giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt hơn, đồng thời thông qua khóa học các học viên được cởi mở chia sẻ các khó khăn vướng mắc trong công việc.

 Khóa học đã kết thúc thành công tốt đẹp, Trung tâm VASEP.PRO trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tham gia tích cực của các chuyên gia và học viên trong suốt quá trình diễn ra khóa học. Trân trọng cám ơn Công ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam (MT.COM) đã hỗ trợ một phần kinh phí nhằm giảm mức kinh phí đóng góp cho các DN tham dự và phối hợp tích cực cùng VASEP.PRO trong công tác tổ chức giúp khóa học thành công.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục