PATAYA VIETNAM - Tổ chức khóa đào tạo "Cập nhật các thay đổi của Tiêu chuẩn BRC version 8, IFS version 6.1 và ISO 22000:2018”

Trong hai ngày (16-17/04/2019) tại Công Ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm PATAYA (VIỆT NAM), Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) đã tổ chức thành công khóa đào tạo ²Cập nhật các thay đổi của Tiêu chuẩn BRC version 8, IFS version 6.1 và ISO 22000:2018”.

Trong hai ngày (16-17/04/2019) tại Công Ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm PATAYA (VIỆT NAM), Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) đã tổ chức thành công khóa đào tạo ²Cập nhật các thay đổi của  Tiêu chuẩn BRC version 8, IFS version 6.1 và ISO 22000:2018”.

Khóa học có sự tham dự của 30 học viên đến từ phòng quản lý chất lượng, phòng kỹ thuật, phòng phát triển sản phẩm, phòng kinh doanh… với phương pháp giảng dạy sinh động của chuyên gia, khóa học đã được diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi với rất nhiều nội dung và thông tin mới, cùng với các dẫn chứng, ví dụ được chuyên gia lồng ghép vào sản phẩm thực tế của doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 được nâng cấp bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ 02 khu vực: Bắc Mỹ và Châu Âu, các nội dung thay đổi trong BRC phiên bản 8 này giúp doanh nghiệp dễ áp dụng tiêu chuẩn hơn, thông qua một số thuật ngữ được làm rõ và bổ sung thêm một vài thay đổi liên quan.  Tiêu chuẩn ISO 22000:2018: Với sự thay đổi theo cấu trúc bậc cao (High Structure Level), chu trình kép PDCA (two-level PDCA cycles); các thuật ngữ mới được thêm vào hoặc được định nghĩa lại rõ ràng hơn với các điều khoản mới xuất hiện, trong khi đó áp dụng tiêu chuẩn IFS là thông điệp về sự quan tâm đến chất lượng & an toàn của thực phẩm.

Theo yêu cầu của các nhà bán lẻ, đối với họ quản lý chuỗi cung ứng trở nên thật sự cần thiết và hiệu quả, nó có thể được xem là một chiếc vé gia nhập vào thị trường thương mại thế giới và còn là cơ hội chứng minh sự cam kết của doanh nghiệp về thực phẩm an toàn, chất lượng hợp pháp trong một môi trường làm việc cải tiến liên tục.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã nhận được sự đánh giá cao của Ban Lãnh đạo Công ty và các học viên tham dự về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của chuyên gia cũng như công tác phối hợp tổ chức giữa VASEP.PRO và PATAYA.  

Tổng hợp: Ngọc Trinh – Thu Hiền.

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục