CÁC ẤN PHẨM VASEP 2014

THÔNG BÁO PHÁT HÀNH CÁC ẤN PHẨM CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
VASEP( VASEP. PRO) NĂM 2014

Kính gửi: Các Cơ quan, Doanh nghiệp và bạn đọc

Trung tâm VASEP.PRO là đơn vị trực thuộc Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), được Hiệp hội giao quản lý và vận hành hệ thống thông tin. Trung tâm xin trọng thông báo kế hoạch phát hành các ấn phẩm năm 2014 như sau:  

1. Bản tin tuần Thương mại Thủy sản
           Bản tin tuần Thương mại Thủy sản là Bản tin điện tử với 36 trang thông tin với nội dung phong phú và hình thức được đổi mới, hiện đại, đẹp mắt.  Được chia theo 10 chuyên mục chính Bản tin phản ánh các vấn đề nóng liên quan đến chính sách của nhà nước về hoạt động SX và XNK thủy sản. Thống kê cập nhật số liệu XK thủy sản của Việt Nam chi tiết từng thị trường và từng sản phẩm: Tôm, Cá Tra, Cá ngừ, Mực và bạch tuộc, Cua ghẹ, Nhuyễn thể hai mảng vỏ và thủy sản khác. Bản tin còn phân tích, đánh giá xu hướng của các thị trường NK, sản phẩm thủy sản XK, các nước sản xuất xuất khẩu cạnh tranh và hoạt động sản xuất và XK thủy sản của các DN. 
Chi tiết thông tin đăng ký

2. Báo cáo Xuất khẩu thủy sản Việt Nam
          Báo cáo xuất khẩu Thủy sản Việt Nam được phát hành mỗi quý một số bằng file PDF và bản in. Với nôi dung bao gồm : Tổng hợp và đánh giá cụ thể về SX và XK thủy sản và từng mặt hàng chính (tôm, cá tra, cá ngừ, hải sản khác...) với các số liệu thống kê cập nhật và chính xác về XNK thủy sản và từng mặt hàng chính từng Quý.  Thống kê XNK của các thị trường NK và nước XK thủy sản cạnh tranh cung như phân tích vị thế của VN tại các thị trường NK và so với các nước đối thủ. Ngoài ra, báo cáo còn cung cấp thông tin thống kê DN XK  thủy sản và top DN cá tra, tôm, cá ngừ cũng như phân tích và dự báo xu hướng SX và XK trong quý tiếp theo, xu hướng của các thị trường NK, các nước XK.
        Các cơ quan đợn vị và cá nhân đặt mua trực tiếp với Ban truyền thông bằng cách điền nội dung vào phiếu đặt mua (theo mẫu ở cuối thông báo này), Chúng tôi sẽ gửi  ấn phẩm tới Quý đơn vị ngay sau khi nhận đ ược phiếu đăng ký và chi phí đăng ký.

Thông tin liên hệ đặt mua:
Ban Truyền thông – Ms Nguyễn Trang

Tel: 04. 38354496 (Ext: 212) , Mobile : 0906 151 556 Fax: 04. 37715084

Email: nguyentrang@vasep.com.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm và đăng ký đặt mua các ấn phẩm thủy sản từ Quý đơn vị .