MỜI THAM GIA KHẢO SÁT CHƯƠNG TRÌNH NĂNG LƯỢNG CARBON THẤP (LCEP ASEAN)

MỜI THAM GIA KHẢO SÁT CHƯƠNG TRÌNH NĂNG LƯỢNG CARBON THẤP (LCEP ASEAN)

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp Chế biến, Xuất khẩu Thủy Hải Sản Việt Nam !

 

V/v: MỜI THAM GIA KHẢO SÁT CHƯƠNG TRÌNH NĂNG LƯỢNG CARBON THẤP (LCEP ASEAN)

Chương trình Năng lượng carbon thấp ASEAN (LCEP ASEAN) do Chính phủ Vương quốc Anh tài trợ cho một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Myanmar, Phillippines, Thái Lan và Việt Nam) sẽ thực hiện trong giai đoạn 2019-2022. Tại Việt Nam, Bộ Công Thương là cơ quan đầu mối triển khai các hoạt động về thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Chương trình LCEP ASEAN tập trung vào việc cải thiện hiệu quả năng lượng trong khu vực. Các hoạt động dự kiến bao gồm: Tổ chức một chuỗi các hội thảo đào tạo về sử dụng năng lượng hiệu quả và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các công ty Thực phẩm (bao gồm Thủy sản) và Đồ uống (F&B). Mục tiêu của hỗ trợ này là giúp các công ty F&B hiểu được việc sử dụng năng lượng, xác định các cơ hội tiết kiệm năng lượng và thực hiện các biện pháp sử dụng năng lượng hiệu quả để tiết kiệm chi phí.  

Nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội tham gia, tiếp cận các thông tin, hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ chuyên gia năng lượng Việt Nam và Đông Nam Á, Hiệp hội VASEP trân trọng kính mời các doanh nghiệp chế biến thủy hải sản quan tâm và tham gia chương trình LCEP ASEAN.   

Đồng thời để chương trình LCEP ASEAN có thêm các thông tin đánh giá mức độ quan tâm, hiện trạng, nhu cầu của các doanh nghiệp… làm cơ sở để xây dựng các hành động hỗ trợ cụ thể sát thực hơn với doanh nghiệp thủy sản, chúng tôi thực hiện khảo sát ngắn tới các doanh nghiệp ngành thủy sản (với 18 câu hỏi trắc nghiệm dự kiến thực hiện trong khoảng 05 phút).

Chi tiết Link khảo sát: https://forms.gle/bUfAW4tsH5NzUEMy6

Chương trình LCEP ASEAN, Hiệp hội VASEP rất mong nhận được sự hưởng ứng tham gia và hợp tác của Quý Doanh nghiệp bước đầu tại hoạt động khảo sát thông tin. Các ý kiến đánh giá của Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần vào thành công của chương trình LCEP ASEAN cũng như vào chương trình tiết kiệm năng lượng khu vực.

Quý Doanh nghiệp vui lòng gửi thông tin khảo sát cho chúng tôi trước ngày 9/9/2020.  

Sau khi nhận được các thông tin từ Quý Doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo các hoạt động hỗ trợ cụ thể tiếp theo tới Quý Doanh nghiệp và ngành thủy sản.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp.

Chi tiết thông tin khác xin liên hệ: Chị Thu Hiền, email: thuhien@vasep.com.vn; Mobile: 0906.076.587