Chương trình tập huấn nội bộ tại doanh nghiệp chế biến thủy sản 2020 !

Chương trình tập huấn nội bộ tại doanh nghiệp chế biến thủy sản 2020 !

 

Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực nội bộ” là chiến lược quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cũng như đáp ứng yêu cầu của các hệ thống quản trị, hệ thống chứng nhận và quản lý chất lượng trong nhà máy chế biến thủy sản.  Đây luôn được xem là khoản đầu tư có ích với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả & giá trị cao trong công tác quản lý, nâng cao năng lực đội ngũ và người lao động trong nhà máy chế biến thủy sản.

Trung tâm VASEP.PRO thuộc Hiệp hội VASEP đã có 15 năm đồng hành cùng DN thủy sản trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đã tổ chức thành công gần 600 khóa tập huấn cho gần 24.000 lượt học viên, trong đó với 20% khóa tập huấn tổ chức tại doanh nghiệp đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của các DN, học viên tham dự.

 Trung tâm VASEP.PRO luôn bám sát yêu cầu đặc thù của các doanh nghiệp thủy sản thành viên, và với mỗi DN hợp tác với Trung tâm sẽ: (1) được xây dựng nội dung đào tạo chuyên biệt, đặc thù & phù hợp cho DN; (2) được đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, am hiểu về ngành hướng dẫn/giảng dạy; (3) được đào tạo tại chỗ theo lịch yêu cầu của DN; (4) nâng cao đồng bộ chất lượng nguồn nhân lực; (5) được tiếp tục nhận tư vấn, hỗ trợ thông tin sau khóa học.

Trung tâm VASEP.PRO trân trọng thông báo tổ chức các khóa đào tạo nội bộ tại doanh nghiệp (inhouse) trong năm 2020 sẽ thực hiện áp dụng các chính sách cụ thể cho hoạt động này, chi tiết như sau: 

1. Hỗ trợ 10% phí đào tạo cho các DN tổ chức đào tạo nội bộ trong Quý 1/2020.

2. Hỗ trợ tiếp 10% phí đào tạo khi DN tổ chức từ khóa thứ 2 trở lên trong Quý 1/2020.

3. Tặng từ 03 - 05 ấn phẩm chuyên ngành: Sách kỹ thuật, Poster chuyên ngành, Bản đồ thủy sản… (Chi tiết danh sách xin liên hệ BTC để cập nhật).

4. Các DN khi có hợp tác đào tạo nội bộ với VASEP.PRO trong năm 2020 sẽ được hỗ trợ 20% phí đào tạo cho các cán bộ của DN khi tham gia các chương trình đào tạo tập trung (public) sau đó do VASEP.PRO tổ chức trong năm 2020.

Chi tiết Công văn mời hợp tác.

Các chương trình đào tạo nội bộ tại doanh nghiệp xin mời Quý Công ty xem TẠI ĐÂY.